Giải mã cơn sốt sử dụng gạch ốp lát 3D cho trang trí nhà ở

Gạch ốp lát 3D là một loại vật liệu xây dựng có thể dùng để lát sàn, ốp tường, gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem. Có thể thay thế các sản phẩm gạch đá hoa, gạch bông, đá granit truyền thống. Gạch ốp lát 3D được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, bằng cách sử dụng các hình ảnh độ phân giải cao, góc nhìn đặc biệt mang lại cảm giác sống động như thật. Đây là một trong những mẫu gạch ốp lát “hot” bậc nhất trên thị trường gạch trang trí nhà ở trong năm 2020. Cùng Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda giải mã cơn sốt sử dụng gạch ốp lát 3D cho trang trí nhà ở này nhé. 

1. Ưu điểm của gạch ốp lát 3D

Một ưu điểm nổi trội của gạch ốp lát 3D mà chúng ta có thể nhìn thấy bằng mắt thường là khi sử dụng không để lại các đường mạch, từ đó tạo nên một tổng thể hài hòa, tạo nên một phong cách thực sự độc đáo, khác biệt, độc nhất vô nhị cho không gian. 
Gạch ốp lát 3D có độ bền rất lâu, không lo thấm nước. Bề mặt gạch 3D sẽ vừa chống xước, chống bám bụi, có thể vệ sinh một cách dễ dàng, bạn chỉ lau nhẹ là những vết bụi bẩn dễ dàng bị đánh bay. 
Do sự phát triển vượt bậc về công nghệ in ấn, gạch ốp lát 3D ngày càng đa dạng mẫu mã để lựa chọn, bạn có thể chọn gạch theo màu phong thủy, sở thích cá nhân hay theo không gian nội thất, thay vì những hoa văn đơn điệu như trước đây
Ngoài ra, gạch ốp lát 3D không bị giới hạn bởi không gian sử dụng, bạn có thể sử dụng gạch 3D ở bất cứ nơi nào mà bạn muốn. Phòng khách, phòng ngủ phòng ăn, phòng tắm hay hồ bơi khi sử dụng gạch ốp lát 3D sẽ tạo nên những không gian vô cùng đặc sắc, thu hút mọi ánh nhìn.

2. Nhược điểm của gạch ốp lát 3D

Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi trội, nhưng gạch ốp lát 3D có một nhược điểm là rất khó tùy biến và không thể thay đổi được. Vì thế trước khi chọn gạch 3D để ốp lát, bạn cần cân nhắc thật kỹ xem mình nên chọn tranh hay họa tiết gì. Ngoài ra để lắp đặt được loại gạch ốp lát 3d này thì người thực hiện cũng mất khá nhiều công sức, quy trình thực hiện cũng rất phức tạp, đòi hỏi sự chính xác cũng như chuyên nghiệp trong khi thực hiện.

3. Không gian sử dụng gạch ốp lát 3D

3.1. Gạch ốp lát 3D cho phòng khách

Phòng khách được mọi gia chủ quan tâm bậc nhất trong các không gian trong nhà. Từ những vật dụng, đồ đạc như TV, bàn ghế, bình hoa… đều được bố trí thật đẹp, thật đúng. Chọn gạch ốp lát 3D phòng khách đang ngày được nhiều gia đình ưa chuộng. Sử dụng loại gạch này khẳng định gu thẩm mỹ cao của bạn đối với những vị khách ghé thăm.

Có một số nguyên tắc khi lựa chọn gạch ốp lất 3D cho phòng khách bạn cần biết là
- KHÔNG sử dụng các loại gạch có gam màu quá nổi bật như đỏ, cam đậm, vàng đậm… Bởi đặc trưng của gạch 3d đã luôn tạo được ấn tượng mạnh với thị giác người nhìn. Nếu bạn còn sử dụng các gam màu này sẽ gây rối mắt người nhìn và khiến không gian trở nên quá lòe loẹt, thiếu tinh tế.
- KHÔNG dùng các mẫu gạch ốp tường phòng khách 3D có họa tiết kinh dị, phản cảm. Bởi phòng khách là vị trí để sum họp cả gia đình, tiếp đón khách quý. Do đó, các bạn chỉ nên dùng các mẫu gạch có hoa văn nhẹ nhàng để đảm bảo sự sang trọng và lịch thiệp.
Bạn có thể ốp tường gạch 3D ở sau TV, sau bộ ghế salon, ở ngay góc giao với cầu thang để tăng sự gắn kết, hoặc ốp ở bức tường ngay lối đi nếu không gian nhà quá rộng.
Ở giữa nhà, bạn có thể chọn gạch 3D lát nền để tạo điểm nhấn đặc biệt. Bằng một mẫu gạch 3D hoa văn thảm ở giữa, ngay dưới chân bộ bàn gỗ sang trọng, màu sắc hài hòa với màu của ngôi nhà điểm xuyết thêm vài đường nét mạnh mẽ, mọi thứ kết hợp lại sẽ tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút.

3.2. Gạch ốp lát 3D cho phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi cực kì quan trọng, là nơi nghỉ ngơi của chúng ta sau một ngày dài làm việc, hay đi chơi,…

Gạch ốp lát 3D phòng ngủ nên chọn mảng tường phía trên giường ngủ và phía sau kệ tivi. Màu sắc nên chọn những màu trang trí, họa tiết đơn giản nhằm tăng tính thẩm mỹ cũng như sự thư thái cho phòng ngủ. Nên chọn kiểu hình ảnh không quá cầu kỳ, nhiều tiểu tiết hay quá nhiều màu sắc rực rỡ đan xen vào nhau. Ưu tiên chọn các mẫu hình có chủ đề phong cảnh thiên nhiên như rừng cây, rừng tre trúc hay các cảnh biển với màu xanh làm chủ đạo, như vậy sẽ tạo được cảm giác nhẹ nhàng và vô cùng thư giãn.

3.3. Gạch ốp lát 3D phòng bếp

Căn bếp là không gian của cả nhà quây quần bên mâm cơm ấm cúng, mang đến sự, vui vẻ bên gia đình qua mỗi câu chuyện, mỗi bữa cơm quấn quýt bên gia đình. Trong không gian nhà, bạn không chỉ chăm chút cho không gian của phòng khách, phòng ngủ mà phòng bếp cũng cần được chỉnh chu. Do đó, hiện nay có rất nhiều gia chủ ưa thích sử dụng gạch ốp lát 3d cho phòng bếp.

Một số nguyên tắc chọn gạch ốp lát 3D cho phòng bếp cần tuân thủ là
- Chọn kích thước phù hợp để thuận tiện cho việc lau chùi, vệ sinh sẽ thường xuyên. Theo các chuyên gia về nội thất thì nên chọn gạch có kích thích 60×60 hoặc 80×80 để có ít đường mạch trên tường, điều này thuận tiện hơn cho việc lau chùi dễ dàng hơn.
- Màu sắc cho phòng bếp rất quan trọng, đối với không gian này thì bạn nên chọn màu tươi sáng hoặc trung tính, tùy thuộc vào sở thích của mỗi gia đình hoặc kiến trúc.
Hiện nay những mẫu gạch ốp lát 3D phòng bếp rất đa dạng, phong phú không những đa dạng về chủng loại mà còn đa dạng về màu sắc, kích thước phù hợp với mọi diện tích và mọi sở thích nhu cầu của gia chủ.

Để biết thêm nhiều mẫu gạch ốp lát 3D nói riêng cũng như các dòng gạch ốp lát khác, vui lòng liên hệ Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda
- Showroom 1: 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
- Showroom 2: Số 51, Đường số 10, Khu đô thị Sala, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh
- Hotline: 088 6699 625
- Tel: 028 3846 3310


Nhận xét

Bài đăng phổ biến