Nên lát sàn bằng gạch giả gỗ hay gỗ tự nhiên cho gia đình?

Sử dụng và thiết kế sàn nhà với họa tiết giả gỗ ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong xây dựng, vừa tạo nên phong cách nhà ở tự nhiên, đơn giản, gần gũi nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế. 
Việc lựa chọn nên sử dụng gạch giả gỗ hay gỗ tự nhiên là băn khoăn của nhiều gia chủ. Để giải quyết được vấn đề này, Gạch giả gỗ Casagranda xin được đưa ra vài ưu, nhược điểm của mỗi vật liệu cùng gia chủ tham khảo

1. Ưu, nhược điểm của gỗ tự nhiên

  • Gỗ tự nhiên lát sàn mang lại nét đẹp đầy tự nhiên, chân thật và tinh tế cho không gian của bạn.
  • Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của gỗ tự nhiên này là dễ bong tróc, phồng rộp, chịu nhiều ảnh hưởng của biến đổi nhiệt độ cũng như độ chắc, bền không cao. Bên cạnh đó, bề mặt gỗ không có khả năng chống thấm hiệu quả, dễ ngấm nước làm xuất hiện các hiện tượng cong, vênh cũng như dễ bị nấm mốc trong thời gian sử dụng. Ngoài ra, gỗ là một vật liệu dễ bắt lửa nên cực kỳ dễ gây nên hỏa hoạn
Gỗ tự nhiên lát sàn
  • Do độ bền thấp, độ chống thấm không cao nên tuổi thọ của sàn lát gỗ tự nhiên thường thấp hơn, sau thời gian dài sử dụng cần phải được thay thế và sửa chữa. Điều này làm tăng thêm chi phí cho gia đình. 
2. Ưu, nhược điểm của gạch giả gỗ Casagranda

Gạch giả gỗ Casagranda - Cho ngôi nhà của bạn thêm hoàn hảo
Nắm bắt được xu hướng ưa chuộng thiết kế vân gỗ cho nhà ở, Casagranda đã kết hợp phân phối rất nhiều Bộ sư tập gạch giả gỗ đến từ các nhà sản xuất gạch lát hàng đầu nước Ý như CASALGRANDE PADANACERAMICA DEL CONCA và CERAMICHE MARINER. Những mẫu gạch này được thiết kế với công nghệ in 3D đặc biệt nên khắc họa rõ vẻ đẹp đơn sơ của gỗ tự nhiên vô cùng chân thực nhưng sở hữu nhiều tính năng và chất lượng vượt trội hơn hẳn như:
  • Công nghệ in 3D giúp tái hiện đường những đường vân và đường mắt gỗ một cách sinh động trên bề mặt gạch. Mỗi viên gạch có một đường vân riêng biệt, biên độ xác suất lặp lại là rất ít. 
  • Độ cứng cao, độ thấm hút nước thấm giúp ngăn ngừa tình trạng nấm, mốc, chống bong tróc, cong vênh; không bắt lửa bảo đảm an toàn cho cả gia đình, độ bền có thể lên đến 40 - 50 năm mà không phải sửa chữa, thay thế. 
  • Nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, độ nhám, sần bề mặt khác nhau giúp gia chủ có thể ứng dụng ở nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, sân vườn hay các khu vực bể bơi, ngoài trời. 
  • Kích thước đa dạng để lựa chọn như gạch vuông: 30x30cm, 40x40cm hay những thanh gạch hình chữ nhật 15x60cm, 15x90cm, 20x120cm... thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng
  • Một khuyết điểm nhỏ của dòng gạch này là cần sự tỉ mỉ trong thi công với sự chăm chút của những người thợ. Công đoạn thi công cần phải có thêm các vật liệu khác bổ trợ như keo, vữa dán gạch. 
Những ưu điểm tuyệt vời của gạch giả gỗ cao cấp nhập khẩu từ Ý đã tạo được nhiều thiện cảm và sự thu hút đối với nhiều khách hàng. Là một trong những lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng khi có dự định lát sàn có họa tiết gỗ và phong cách cổ điển.
Hãy đến ngay Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda để được tư vấn cách chọn những mẫu mã gạch giả gỗ đẹp và phù hợp nhất. Casagranda là đơn vị nhập khẩu và phân phối gạch ốp lát nhập khẩu Italy đảm bảo chất lượng cao và độ bền tuyệt đối nhất.

Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda
  • Số 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Số 51, đường số 10, khu đô thị Sala, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Tel: 0283.846.3310
  • Hotline: 088.6699.625

Nhận xét

Bài đăng phổ biến