CHỌN GẠCH GIẢ ĐÁ ĐẸP – CHUẨN CHO KHÔNG GIAN PHÒNG BẾP CỦA BẠN

Phòng bếp – Tuy là một không gian có diện tích nhỏ trong nhà nhưng đặc biệt quan trọng. Đây là không gian dùng để nấu ăn, cả nhà quây quần với nhau vào bữa cơm. Để giữ gian bếp của bạn luôn sạch sẽ, dễ dàng lau dọn, ngay từ đầu bạn phải chọn vật liệu, thiết kế kỹ lưỡng ngay từ đầu. Gạch giả đá là một trong những sự lựa chọn vừa đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ, vừa đáp ứng được yêu cầu về khi cần vệ sinh dọn dẹp gian bếp. 

1. Một số lưu ý khi lựa chọn gạch ốp, lát cho phòng bếp

- Chọn loại gạch dễ lau chùi: Như đã nói ở trên, phòng bếp là nơi bám trụ của những vết bẩn cứng đầu. Do đó khi lựa chọn gạch cho khu vực này cần chú ý đến khả năng vệ sinh, độ bền màu khi sử dụng hóa chất tẩy rửa. Nếu không sau một thời gian sử dụng, những mảng gạch sẽ bị bay màu hoặc ố vàng, gây mất thẩm mỹ và kém vệ sinh cho gian bếp
- Họa tiết, hoa văn: Họa tiết cho không gian này được khuyến khích càng đơn giản càng tốt. Bạn có thể sử dụng một vài gạch tranh, gạch trang trí để tạo điểm nhấn nhưng không nên quá lạm dụng. Bên cạnh đó, những màu đơn sắc sẽ giúp căn bếp trở nên trọng rãi và thoáng đãng hơn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào sở thích, gu thẩm mỹ và thiết kế tổng thể hay sự phá cách của chủ nhà để chọn những mẫu gạch có hoa văn cầu kỳ, màu sắc sặc sỡ. 
- Xem xét vị trí, không gian thi công: vị trí thi công ảnh hưởng rất nhiều đến lựa chọn màu sắc, họa tiết hay hoa văn ở trên. Những không gian góc cạnh, nhiều gấp khúc hay vướng những vật dụng khác như máy hút mùi… đều ảnh hưởng đến lựa chọn của bạn.
- Yếu tố cần cân nhắc cuối cùng là ngân sách thi công. Bạn dành bao nhiêu kinh phí để thực hiện tân trang khu vực này. Điều này ảnh hưởng rất lớn khi bạn chọn số lượng cũng như kích thước gạch sao cho vừa vặn với diện tích, không bị dư hay bỏ quá nhiều khi thi công, cũng như chất lượng phải đảm bảo sử dụng trong khoảng thời gian dài mà không mất thêm các chi phí tu sửa khác. 

2. Chọn gạch giả đá phòng bếp theo màu sắc

Theo các kiến trúc sư, những gam màu sáng nên được lựa chọn cho phòng bếp bởi cảm giác thoáng đáng, rộng rãi, sạch sẽ mà nó mang lại. Với một không gian sáng, các bà nội trợ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm các vết bẩn để lau chọn hay tăng cảm hứng nấu ăn. Ông bà ta có câu: “Nhà sạch thì mát, bát sạch thì ngon” – khu vực phòng bếp luôn được sạch sẽ, thoáng mát giúp cho mỗi bữa cơm của gia đình bạn trở nên ngon miệng hơn.

 Chọn gam màu sáng mang đến cho phòng bếp cảm giác mát mẻ, thoáng đãng

3. Chọn gạch giả đá phòng bếp theo kích thước

Không gian phòng bếp thường có diện tích khá nhỏ, không quá rộng rãi nên lựa chọn kích thước gạch như thế nào cho phù hợp là một trong những yếu tố bạn cần quan tâm khi lựa chọn mua. Với căn bếp, các kích thước gạch được khuyến kích dùng là 30x60, 40x40, 40x80 bởi sự phù hợp, dễ cắt, xén trong quá trình thi công. 
 
Những mẫu gạch hình chữ nhật thích hợp sử dụng cho không gian phòng bếp

4. Chọn gạch giả đá phòng bếp theo chất liệu

Dòng gạch giả đá là dòng gạch cao cấp được thiết kế lấy cảm hứng từ đá tự nhiên với những vân đá sắc nét và tinh xảo, khắc phục được một số nhược điểm của dòng đá tự nhiên như trọng lượng cao, độ chống thấm nước kém. Một số chất liệu chính khách hàng ưa chuộng lựa chọn hiện nay là gạch giả đá marble, gạch giả đá 3d, gạch giả đá hoa cương…Tùy vào từng loại mà độ bền và chất lượng  sẽ khác nhau, do đó bạn cần phải cân  nhắc đến thu nhập và sở thích của mình mà chọn mẫu gạch giả đá ốp bếp cho phù hợp.
Để chiêm ngưỡng những bộ sưu tập gạch giả đá, gạch vân đá đẳng cấp và phong cách Châu Âu, vui lòng liên hệ Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda. Casagranda cung cấp và phân phối độc quyền các sản xuất gạch và thiết bị vệ sinh của 3 nhà máy sản xuất hàng đầu của Italia. Cam kết chất lượng, nguồn cung dồi dào, mẫu mã đa dạng, Casagranda hi vong mang lại một không gian sống lý tưởng cho bạn và gia đình. 
Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda
- Showroom 1: 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
- Showroom 2: Số 51, Đường số 10, Khu đô thị Sala, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh
- Hotline: 088 6699 625

Nhận xét

Bài đăng phổ biến