Gạch lát nền giả gỗ kiến tạo không gian sống ấn tượng

Gạch giả gỗ được thiết kế vân gỗ tự nhiên, màu sắc tinh tế mang đến những trải nghiệm chân thực như sàn gỗ, chất lượng tốt, bền, đẹp, giúp kiến tạo và tạo nên điểm nhấn của những không gian sống ấn tượng.

1. Gạch giả gỗ cho phòng khách sang trọng
Phòng khách là không gian sinh hoạt cho cả gia đình, cũng là nơi thể hiện sự hiếu khách của gia chủ. Chính vì vậy mà chúng ảnh hưởng khá nhiều đến phong cách, đẳng cấp của ngôi nhà. Nếu bạn đang đòi hỏi mẫu gạch lát nền mang lại sự gọn gàng, sạch sẽ, nhã nhặn cho phòng khách, gạch giả gỗ là sự lựa chọn chuẩn xác. Gạch lát nền giả gỗ có độ bền cao cùng khả năng chống thấm nước, chống ẩm tốt, bền trong mọi điều kiện thời tiết và không dễ bị trầy xước nên đáp ứng được các hoạt động sinh hoạt, vui chơi của các thành viên. 
Một số màu gạch phổ biến là
  • Gạch giả gỗ màu xám: Đối với màu gạch này thì nên đi đôi với nội thất tone màu trắng, trắng sữa, tạo vẻ đẹp ấn tượng.
  • Gạch giả gỗ tone màu cafe nên chọn nội thất cùng màu để tạo được sự cân đối, hài hòa cho phòng khách sang trọng.
Không gian phòng khách ấn tượng với gạch giả gỗ

2. Gạch giả gỗ cho phòng bếp sạch sẽ
Nói đến phòng bếp, đây là không gian của chị em phụ nữ luôn “chiến đấu” để nấu những món ăn cho gia đình. Bởi thế nơi đây thường xuyên xuất hiện các vết dầu mỡ, gạch lát nền bếp sẽ bảo vệ sàn nhà hiệu quả, vệ sinh dễ dàng. Không chỉ có vậy, chúng còn chống trơn trượt tốt, độ bền cao. Vừa mang lại sự hữu ích vừa thiết lập nên không gian bếp thẩm mỹ, tạo hứng thú nấu nướng. 

3. Gạch giả gỗ cho phòng ngủ ấm cúng
Phòng ngủ là nơi thư giãn của mọi người sau một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi. Do đó phòng ngủ là nơi cần được thiết kế đặc biệt để nơi này biến thành không gian "thiên đường". Gạch lát nền giả gỗ là gợi ý hoàn hảo biến phòng ngủ từ một nơi lạnh lẽo, chẳng mấy ấn tượng thành không gian ấm cúng, sang trọng. Gạch cũng mang lại cảm giác ngọt ngào nhưng không kém phần hiện đại theo phong cách châu Âu. Khi đặt mình nghỉ ngơi trên chiếc giường êm ái, tầm nhìn được chiêu đãi bởi những gam màu ấm cúng sẽ khiến con người dễ say vào giấc ngủ. 

Với những ưu điểm trên đây, thật khó để dòng gạch giả gỗ trở nên không HOT. Quý khách nếu còn băn khoăn và muốn tìm hiểu kỹ hơn các bộ sưu tập các dòng gạch giả gỗ đẳng cấp Châu Âu, vui lòng liên hệ Gạch lát nền giả gỗ Casagranda. Casagranda cung cấp và phân phối độc quyền các sản xuất gạch và thiết bị vệ sinh của 3 nhà máy sản xuất hàng đầu của Italia. Cam kết chất lượng, nguồn cung dồi dào, mẫu mã đa dạng, Casagranda hi vong mang lại một không gian sống lý tưởng cho bạn và gia đình.
Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda
  • Showroom 1: 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
  • Showroom 2: Số 51, Đường số 10, Khu đô thị Sala, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh
  • Hotline: 088 6699 625
  • Tel: 028 3846 3310

Nhận xét

Bài đăng phổ biến