Gạch giả gỗ ốp tường phòng khách - cuốn hút khó quên

Gạch giả gỗ ốp tường phòng khách tạo nên không gian nhà ở mộc mạc và một phong cách thật cuốn hút. Mẫu gạch ốp lát này có đặc điểm gì mà tạo nên sự khác biệt và hiệu quả thi công như vậy. 

1. Xu hướng sử dụng gạch ốp tường giả gỗ cho phòng khách

Trước đây, gỗ ốp công nghiệp thường được lựa chọn nhiều cho khu vực phòng khách. Bởi nhiều ý kiến cho rằng, các loại gạch men thông thường sẽ tạo cảm giác lạnh lẽo, không thích hợp sử dụng cho khu vực này. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của nhiều gia đình đã từng sử dụng gỗ tự nhiên ốp tường. Loại vật liệu này chỉ có thời hạn sử dụng khá ngắn, và nhanh chóng bị xuống cấp do các tác động từ độ ẩm không khí, sự dãn nở vì nhiệt… Gỗ ốp thường bị phai màu, nấm mốc và phồng rộp… nên phải tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc để thay thế, sửa chữa.
Giấy dán tường cũng là một trong những loại vật liệu được đề xuất thay thế nhưng chỉ sau một thời gian nổi lên đã không được nhiều gia đình lựa chọn vì có tuổi thọ không bền
Gạch ốp tường giả gỗ cho phòng khách là tập hợp tất cả các ưu điểm của gỗ tự nhiên và gạch men thông thường như: mang vẻ đẹp ấm áp, tự nhiên và có chất lượng đảm bảo, không bị phai màu hay bong tróc trong cả quá trình sử dụng. Chính vì thế, nếu đang có ý định sử dụng ốp tường cho khu vực này thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho mọi gia đình.
Gạch giả gỗ ốp tường, lát nền cho không gian phòng khách

2. Chọn gạch giả gỗ ốp tường phòng khách như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất
  • Các mẫu gạch ốp tường giả gỗ được thiết kế trên bề mặt có in những đường vân và họa tiết gỗ với rất nhiều tông màu khác nhau. Khi chọn gạch để ốp tường đặc biệt là cho phòng khách, quý khách hàng nên chọn mẫu gạch có màu sáng sẽ giúp căn phòng có cảm giác rộng và thoáng hơn.
  • Để phòng khách trông thật hài hòa, kích thước viên gạch ốp tường cũng cần phải chú trọng lựa chọn để tương ứng hài hòa với gạch lát nền.
  • Gạch giả gỗ cũng có nhiều kiểu vân khác nhau từ đường vân lớn hay đường vân nhỏ. Quý khách cần chọn những mẫu gạch có đường vân phù hợp để tránh bị mất cân đối với thiết kế chung. Thông thường, đẹp nhất nên lựa chọn những đường vân gỗ bất quy tắc thanh mảnh và mềm mại.
  • Nếu vẫn yêu thích nét độc đáo và giản dị từ vân gỗ mà không có ý định ốp lát toàn bộ bức tường. Bạn có thể lựa chọn các mẫu gạch ốp chân tường để bảo vệ bức tường. Cách này cũng hỗ trợ một phần làm điểm nhấn  cho không gian phòng khách thêm ấn tượng
Gạch ốp tường vân gỗ cho phòng khách đẹp khi lựa chọn đúng cách sẽ hoàn thành được nhiệm vụ nâng điểm thẩm mỹ cho không gian trung tâm của ngôi nhà. Trên thị trường có rất nhiều mẫu gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp của nhiều thương hiệu gạch nổi tiếng. Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda hân hạnh là một trong những thương hiệu mang đến cho quý khách hàng những mẫu gạch ốp lát đẹp chuẩn phong cách và chất lượng châu Âu. 

Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda
  • Số 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Số 51, đường số 10, khu đô thị Sala, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Tel: 0283.846.3310
  • Hotline: 088.6699.625

Nhận xét

Bài đăng phổ biến